.


Nhà Cung Cấp Dầu Nhớt Chính Hãng

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Các bước rửa và vệ sinh xe ô tô chuyên nghiệp

Rửa xe là công việc tưởng chừng như đơn giản, nhưng thực tế thì không phải vậy. Có rất nhiều bước cần tiến hành đúng cách, đúng kỹ thuật, chính xác và cần được thực hiện bởi nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp cùng với các trang thiết bị và dung dịch chuyên dụng. Rửa xe theo công nghệ ChiTrung.net kết hợp với các sản phẩm chuyên dụng nhập từ Hoa Kỳ, bao gồm 8 bước, chi tiết như sau:

Bước 1: Xịt Rửa Bằng Máy Phun Nước Áp Lực

Nhân viên dùng máy phun áp lực để loại bỏ bụi bẩn và làm sạch mặt ngoài toàn bộ phần sơn thân xe, vỏ xe và các hốc bánh xe, các khe kẽ đầu xe, cuối xe, khu vực thoát nước cạnh các cần gạt nước trên kính lái.

Đối với các xe kích thước lớn hoặc các xe có nhiều bùn đất bám, cần mở cửa xe và phun sạch bùn đất bám các khe cửa, bậc lên xuống, mép cửa. Tuyệt đối không dùng khăn, bàn chải chà sát lên thân xe trong bước 1 này.

Bước 2: Xoa Dung Dịch Tẩy Rửa Chuyên Dụng

Làm sạch bề mặt thân xe, kính bằng cách chà miếng rửa xe chuyên dụng đã nhúng vào dung dịch tẩy rửa pha sẵn theo tỷ lệ tiêu chuẩn vừa đủ mạnh để làm truội đi vết bẩn cứng đầu còn bám trên xe.

Bước 3: Đánh Lốp, Cọ Vành

Dùng bàn chải được trang bị nhúng vào xô dung dịch rửa đã được pha đúng tỉ lệ rồi chà đều quanh thành lốp theo đường tròn vài lần. Sau đó, dùng miếng xoa chà nhẹ vành bánh xe từ trong ra ngoài.

Bước 4: Xịt Tráng Ngoài Xe

Làm sạch bằng cách dùng súng phun áp lực phun đều tay lên phần vỏ xe, theo thứ tự từ trên xuống dưới, từ đầu xe đến cuối xe. Lưu ý: Xịt kỹ khu vực các hốc bánh xe và vành xe (la zăng).

Rửa xe ô tô chuyên nghiệp
Rửa xe ô tô chuyên nghiệp
Bước 5: Lau Khô Ngoài Xe

Dùng khăn da bò chuyên dụng hút thấm hết nước trên bề mặt thân xe, sau đó dùng khăn khô chuyên dụng lau lại lần nữa. Lưu ý: khi thời tiết hanh khô cần khẩn trương lau hút nước, không để nước tự bay hơi sẽ tạo thành các vết ố (két nước) lộ rõ trên bề mặt sơn xe.

Bước 6: Hút Bụi - Lau Nội Thất

Sử dụng máy hút bụi công suất lớn thực hiện việc hút bụi và vệ sinh toàn bộ khu vực lòng xe: toàn bộ sàn xe, khe kẽ ghế, mặt ghế, các hốc cửa ... Dùng khăn ẩm lau sạch nội thất, tablo, tapi cửa...

Bước 7: Lau Kính

Dùng dung dịch  vệ sinh kính đã pha sẵn, phun đều lên toàn bộ các bề mặt kính và kết hợp cùng với khăn lau kính chuyên dụng để làm sạch kính trên các cửa xe và kính lái, kính hậu.

Bước 8: Dưỡng Lốp

Dùng dung dịch dưỡng lốp đã pha sẵn, phun đều lên thành lốp để làm sạch, bảo vệ, giữ đen bề mặt thành lốp xe.

Đây là bước cuối cùng trong việc RỬA XE Ô TÔ tuân thủ theo công nghệ ChiTrung.net, phụ trách kỹ thuật kiểm tra một vòng quanh xe và bàn giao, trả xe cho khách.

Mong Quý khách luôn được hài lòng với chất lượng dịch vụ của ChiTrung.net và bình an trên mọi nẻo đường.

TRẠM RỬA XE VÀ CUNG CẤP NHỚT CHÍNH HÃNG CHÍ TRUNG
  • Địa chỉ: 776 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0908 117676 - 0973 117676 (Mr Quang).
  • Email: chitrung@chitrung.vn
  • Website: www.ChiTrung.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Công ty Dầu Nhớt Chí Trung kính chào quý khách
  • Để biết thêm thông tin xin vui lòng LH: 0908.11.76.76 hoặc qua:
  • Email: chitrung@chitrung.vn
  • Chúc quý khách một ngày vui vẻ. Cảm ơn !